Lắp đặt toàn quốc
Dịch vụ linh động
Hỗ trợ 24/7 Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn

Những vật liệu chống nóng trong xây dựng giúp nhà bạn mát rượi ngay cả khi 40 độ

Trong những ngày thời tiết hè oi ả này cái nắng thiêu đốt khiến bạn cảm thấy khó chịu và chỉ muốn ở trong nhà. Những ngôi nhà ở công nhân, lán trại công trình thường được xây dựng tạm bợ hoặc giữa khu vực thi công nên nhiệt độ thường rất cao. Do đó, nỗi lo chống nóng luôn đặt lên hàng đầu trong những ngày nắng nóng gần đây. Vậy làm cách nào để chống nóng tốt? Cùng chúng tôi tham khảo những loại vật liệu chống nóng giúp căn nhà của bạn mát rượi ngay tức thì.

Tấm cách nhiệt

Tấm cách nhiệt chống nóng một trong những sự lựa chọn hoàn hảo để chống nóng cho ngôi nhà của bạn trong những ngày hè oi bức. Tấm cách nhiệt kim loại chống nóng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay đó là vách tôn trong xây dựng nhà lắp ghép cho công nhân, nhà xưởng, fibro xi măng. Nhờ cấu tạo với cấu trúc bề mặt phủ một lớp màng nhôm  trên lớp nhựa polyethylene chứa túi khí do đó tấm cách nhiệt kim loại có khả năng ngăn cản bức xạ nhiệt và hạn chế việc hấp tỏa nhiệt, thu nhiệt, đồng thời còn ngăn chặn quá trình tản nhiệt và dẫn nhiệt nhanh vì vậy tạo được độ chênh lệch nhiệt độ giữa 2 mặt là 50 - 60%. Bên cạnh đó, tấm cách nhiệt còn có tác dụng giữ nhiệt vào mua đông, cách âm và tiệm kiệm chi phí sử dụng điện.

Mặt cắt tấm cách nhiệt kim loại

Vật liệu cách nhiệt chống nóng kim loại giúp chống nóng hiệu quả

Màng nước chống nóng

Màng nước hống nóng là một loại tấm cách nhiệt chống nóng sử dụng để làm cửa sổ các nhà hàng, quán ăn hay các căn hộ ra định tạo hiệu ứng mát mẻ do có nước chảy thành dòng. Màng nước chống nóng được cấu tạo từ hai tấm kính dày  đặt song song phía trên là một máng nước nhỏ, phía dưới là một bể chứa nước nước được đưa lên xuống liên hoàn bằng máy bơm để tạo cảm giác mát mẻ. 

Màng nước chống nóng hiệu quả

Tấm lợp Onduline, tấm PolyCarbonate

Tấm lợp Onduline, tấm PolyCarbonate có ưu điểm cách âm, vật liệu cách nhiệt rất tốt, trọng lượng nhẹ, đẹp và không bị rêu mốc rỉ sét, không bị ảnh hưởng của hơi muối biển, chịu được tác động mạnh như mưa đá, có khả năng cách điện. Dạng tấm lợp này là giá thành khá cao, khoảng 165.000 – 250.000 đồng/m2.

Bông thủy tinh cách nhiệt

Bông thủy tinh cách nhiệt là sản phẩm chủ yếu sử dụng trong các nhà xưởng ở các khu vực xí nghiệp đất rộng rãi. Bông thuy tinh được chế tạo từ các sợi thủy tinh không sử dụng hóa chất nên bông thủy tinh an toàn và được sử dụng dưới nhiều dạng như trơn, phủ nhôm hoặc nhựa PVC. Bông thủy tinh cách nhiệt có thể ngăn cản hấp thụ nhiệt và bức xạ, cách âm và giảm thiểu tiếng ồn một cách vượt trội. 

Bông thủy tinh cách nhiệt sử dụng chống nóng hiệu quả cao

Thạch cao chống nóng

Thạch cao chống nóng, chống ẩm, cách âm và tiêu âm rất tốt, được sử dụng làm tường, làm trần và vách, thi công nhanh gọn, tính thẩm mỹ cao.

Túi khí cách nhiệt

Cũng là một trong những vật liệu chống nóng hiệu quả cho mùa hè này. Túi khí cách nhiệt với giá khoảng từ 20 nghìn đồng đến 50 nghìn đồng/m2 bạn có thể dụng để chống nóng tại điểm thi công nhanh, giúp tản nhiệt hiệu quả. Túi khí cấu tạo bởi lớp nhôm phủ lên tấm nhựa tổng hợp, bên trong chứa các túi khí. Lớp nhôm phía ngoài giúp phản xạ nhiệt. Lớp nhựa chứa túi khí bên trong ngăn dẫn nhiệt và giúp tản nhiệt nhanh. 

Túi khí cách nhiệt

Và còn rất nhiều vật liệu xốp chống nóng khác nữa, trên đây chúng tôi chỉ giới thiệu đến bạn đọc những mẫu vật liệu cách nhiệt chống nóng được tin dùng và đem lại hiểu quả sử dụng cao. Hãy sử dụng những vật liệu chống nóng này để giảm thiểu tác động của nhiệt độ trong những ngày nắng nóng này ảnh hưởng đến công việc của sống của chúng ta. 

Quý khách hàng quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi xin vui lòng liên hệ:

NHANHE CO.,LTD
Địa chỉ: P201, Nhà A3, Khu TT Nam Đồng, P, Nam Đồng, Q, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 0462 943 199  Mobile: 0986 643 067  
Email: info@nhanhe.net
NHÀ MÁY 1: Thị trấn yên mỹ , Huyện yên mỹ, Tỉnh Hưng Yên
NHÀ MÁY 2:  Khu Công Nghiệp sông công, Thị xã sông Công, Tỉnh Thái Nguyên

 

Lỗi liquid: Không thể biến đổi String thành input có kiểu String Lỗi liquid: Không thể biến đổi String thành input có kiểu String
Tắt [X]