Lắp đặt toàn quốc
Dịch vụ linh động
Hỗ trợ 24/7 Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn

những ngôi nhà lắp ghép cực nhỏ nhưng siêu đẹp tại Nhật Bản

Cùng dạo một vòng quanh 10 trong số ít những ngôi nhà lắp ghép nhỏ nhưng siêu đẹp tại Nhật Bản nhé.

Xây nhà lắp ghép cao tầng trên diện tích mặt đất hẹp là điều xưa nay không hiếm, nhưng khi tổng diện tích sử dụng là 36m2, bạn sẽ phải tính toán từng tí một.

Ngôi nhà hẹp và dài này có cấu trúc xoay quanh một "giếng trời" đưa ánh sáng từ tầng thượng xuyên suốt qua ngôi nhà. Tầng dưới cùng là nhà kho và không gian để một chiếc ô tô. Phòng khách, bếp và phòng ăn nằm ở tầng 2, 2 phòng ngủ nhỏ nằm trên tầng 3. Mặc dù có khá ít cửa sổ ở mặt trước và mặt bên, nhưng ánh sáng rọi xuống từ trên cao giúp căn nhà thoát khỏi cảm giác tù túng.

Ánh nắng chiếu thẳng xuống bàn ăn

Bạn có thể vừa để mắt tới lũ trẻ vừa nấu nướng

2. Ngôi nhà ở Horinouchi, Suginami, Tokyo

Bạn sở hữu một khu đất lạc lõng với hình thù kỳ quái? Không phải vấn đề với các kiến trúc sư Nhật Bản. Ngôi nhà lắp ghép dưới đây được dựng lên trên nền khu đất có dạng gần như tam giác, với tổng diện tích chỉ 55m2, trong đó căn nhà chỉ xây trên diện tích 27.9m2. Mảnh đất có một đầu "nhọn" bởi nằm ngay đoạn giao giữa đường đi và một khu bờ đê mà sau đó trở thành bãi để xe.

 

Với khá ít cửa sổ, tầng 1 của căn nhà đóng vai trò như không gian ấm cúng để nghỉ ngơi và ngủ. Trong khi đó, tầng 2 đón ánh sáng vào khá nhiều, là không gian thư giãn, bếp, phòng khách, và một gác xép để trẻ con có thể chơi đùa mà không làm vướng chân người lớn.

Lỗi liquid: Không thể biến đổi String thành input có kiểu String Lỗi liquid: Không thể biến đổi String thành input có kiểu String
Tắt [X]