Lắp đặt toàn quốc
Dịch vụ linh động
Hỗ trợ 24/7 Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn

Những lý do bạn nên chọn nhà lắp ghép thay vì nhà truyền thống


Nhà lắp ghép dần trở nên phổ biến và được tin tưởng sử dụng trong các công trình xây dựng trọng điểm. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều băn khoăn không biết có nên lựa chọn nhà lắp ghép hay không? Bài viết này Nhà nhẹ sẽ chia sẻ đến bạn một cách so sánh khách quan nhất về nhà lắp ghép vật liệu nhẹ và nhà truyền thống. 

Chi phí đầu tư

Có lẽ khi xây dựng bất kỳ một ngôi nhà nào thì việc đầu tiên mà chủ đầu tư quan tâm nhất đó chính khoản chi phí mà mình có thể chấp nhận được để xây dựng một ngôi nhà đúng với mong muốn. Chắc hẳn chúng ta không thể phủ nhận được ưu điểm của nhà lắp ghép vượt trội hơn so với nhà truyền thống thông thường. Theo nghiên cứu việc xây dựng một ngôi nhà lắp ghép vật liệu nhẹ bạn có thể tiết kiệm được 30% cho mỗi m2 so với nhà truyền thống thông thường.

Thời gian thi công, nghiệm thu công trình

Thời gian để thi công một ngôi nhà lắp ghép thường dao động trong khoảng từ 2-8 tuần tùy thuộc vào nhu cầu xây dựng của chủ đầu tư. Trong khi đó để bàn giao một công trình nhà đơn thuần sẽ mất khoảng từ 20 - 26 tuần. Như vây, bạn có thể thấy rõ ràng rằng nhà lắp ghép giá rẻ mang đến ưu điểm vượt trội bởi khả năng thi công và bàn giao công trình nhanh chóng. 

Thi công nền móng đơn giản

Việc thi công nền móng cực kỳ quan trọng đối với mỗi ngôi nhà. Đối với nhà truyền thống thường yêu cầu thi công nền móng nặng, mặt bằng cần nhiều diện tích. Trong khi đó, nhà lắp ghép vật liệu nhé có nền móng thiết kế đơn giản có thể thi công trên bất kỳ địa hình nào từ nền bê tông, nền đất yếu, thậm chí trên nước.

Khả năng mở rộng và nâng cấp

Việc xây dựng một ngôi nhà chúng ta đều tính toán để có thể sử dụng và cơi nơi sao cho phù hợp với điều kiện thực tế của tương lai. Đối với một công trình nhà truyền thống sẽ khó mở rộng hơn trong tương lai, và nếu cố gắng làm thì giá cả sẽ đắt hơn nhiều hơn so với nhà tiền chế. Nhà tiền chế có  mở rộng và nâng cấp một cách đơn giản, dễ dàng với chi phí phù hợp.

Khả năng bảo trì

Do cấu trúc nhẹ nhàng và linh hoạt nên nhà lắp ghép giá rẻ tiền chế rất dễ bảo trì và chi phí bảo trì khá thấp. Nhà lắp ghép tiền chế sẽ không bị bám hút bụi bẩn và các chất gây độc hại, đó giống như khả năng tự làm sạch. Thực tế, ngôi nhà và giàn khung kết cấu hầu như có chi phí bảo trì bằng 0. Trong khi đó, đối với nhà truyền thống dsức nặng và sự kiên cố trong cấu trúc nên sẽ gặp nhiều khó khăn khi bảo trì. Chi phí cho việc nâng cấp cũng cao hơn rất nhiều, nhất là bên ngoài của ngôi nhà.

 

Lỗi liquid: Không thể biến đổi String thành input có kiểu String Lỗi liquid: Không thể biến đổi String thành input có kiểu String
Tắt [X]