Lắp đặt toàn quốc
Dịch vụ linh động
Hỗ trợ 24/7 Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn

Nhà lắp ghép bằng Container đẹp

( Còn hàng )
Liên hệ
Nhà lắp ghép Containner mẫu nhà lắp ghép giá rẻ được xây lắp bằng Containner chắc chăn kiên cố giúp tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian thi công của ngôi nhà lắp ghép
Đặt mua qua điện thoại (8h - 12h) 0986 643 067
Miễn phí lắp đặt và vận chuyển Bảo hành: Đang cập nhật

Nhà lắp ghép bằng Container trên thế giới là sản phẩm nhà lắp ghép di động với giá thành rẻ, tiết kiệm thời gian thi công và mang lại hiểu quả cao trong xây dựng các công trình nhà ở di động.

Nhà lắp ghép Container là gì? 

 

Nhà lắp ghép băng Container sử dụng các Container cũ được thiết kế và trang trí lại để phù hợp với mặt bằng, không gian và nhu cầu nhà ở lắp ghép hay nơi làm việc theo nhu cầu của người sử dụng.

Cách chọn Container để lắp đặt nhà lắp ghép

 

Trước khi xây dựng nhà lắp ghép bằng Container bạn cần lựa chọn mẫu Container phù hợp nhất với yêu cầu xây dựng nhà lắp ghép của mình. Hiện trên thị trường có 3 loại Container có độ dài khác nhau khoảng 2,3m và chiều cao khoảng 2,6m nên tùy thuộc vào khổ đất có thể ghép 2 hoặc 3 Container theo bề rộng khác nhau.

Container 20′ Feet hay còn gọi là 20’DC (Dry cube): Dài 5.898m ; Rộng 2.353m ; Cao 2.396m

Container 40′ Feet hay còn gọi là 40’DC (Dry cube): Dài 12.039m ; Rộng 2.362m ; Cao 2.399m

Container 40′ Feet Cao hay còn gọi là 40’HC (Hight cube) Dài 12.039m ; Rộng 2.343m ; Cao 2.591m

Tùy thuộc vào diện tích mặt bằng để xây dựng nhà lắp ghép Container mà bạn lựa chọn loại Container phù hợp để lắp ghép nhà ở. 

Thông thường, trước đây ở Việt Nam hiện nay nhà lắp ghép bằng Container sử dụng nhiều làm nhà ở công nhân tại các công trình xây dựng. Hiện này cũng đã có nhiều gia đình lựa chọn nhà lắp ghép Container để sử dụng làm nhà ở sinh hoạt đặc biệt là các khu vực bão lũ. 

Một ngôi nhà Container lắp ghép sinh hoạt cho một gia đình tối thiểu cần 2 Container loại trung ghép vào nhau để có thể chứa được đầy đủ tiện nghi như bàn làm việc, bàn ăn, 2 giường, salon, 1 ti vi treo tường, 1 tủ lạnh, 4 máy lạnh và thiết bị nhà bếp, vệ sinh, máy nước nóng.

Lưu ý khi xây dựng nhà lắp ghép bằng Container

 

Khi xây dựng nhà Container lắp ghép bạn lưu ý cần phải xử lý nền móng trước khi lắp ghép Container lên. Do Container được chế tạo từ thép nên cần làm các cột trụ bê tông cao khoảng 80cm để nhà lắp ghép bằng Container cách nền đất khoảng 80cm, để tránh bị mục phần đáy. Đổ thêm các cột trụ bê tông làm giằng để cố định nhà đề phòng gió bão.

Sau khi chuẩn bị xong nền thì đến phần ghép các ụ Container, phần này gia chủ cần xác định rõ nhu cầu sử dụng vì việc cắt ghép các mảng thép sẽ làm kết cấu của Container giảm đi khá nhiều. Vì vậy tránh việc cắt sai vị trí và kích thước.

Vật liệu để hoàn thiện nhà lắp ghép bằng Container sử dụng các tấm xi măng Cemboard hoặc tấm Panel cách nhiệt, gỗ ốp tường,...Bạn có thể sơn màu tùy theo sở thích của gia chủ, tuy nhiên nên sơn màu sáng để phản xạ nhiệt tốt hơn cho ngôi nhà.

Phần trang trí ngôi nhà lắp ghép bằng Container có thể sử dụng nội thất bằng gỗ ốp nhân tạo để giúp gia tăng vẻ ấm cúng cho ngôi nhà của bạn. Nên kết hợp việc trang trí ngôi nhà sao cho gần gũi với thiên nhiên.

Ưu điểm của nhà lắp ghép bằng Container mang lại

 

Nhà Container lắp ghép sử dụng các Container được chế tạo từ thép nên rất bền. Bên cạnh đó, do tính chất cấu tạo của Container được dựng lên với bốn góc là bốn thanh sắt chịu lực cự tốt. Vì vậy Container có thể chịu đến gần trăm tấn phía trên. 

Ngoài ra, vỏ Container còn được làm từ chất liệu thép cực kỳ tốt có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt: mưa dầm, nắng cháy, nước biển và gió biển mang hơi mặn nên một Container đúng chuẩn ISO sẽ có thời gian sử dụng lên đến cả trăm năm. Nên so về độ bền thì không thua kém nhà xây theo cách truyền thống.

Nhà Container lắp ghép còn có thể xây lắp trên mọi địa hình, không giới hạn kích thước, quy mô. Mức giá xây nhà cũng phù hợp với nhiều gia đình có thu nhập thấp, thuê đất ở thời gian ngắn…

Nhà Container cũng giống như những ngôi nhà lắp ghép di động khác có thể dễ dàng di chuyển một cách tiện lợi đến vị trí khác.

Một số mẫu nhà lắp ghép bằng Container đẹp

 

Một quán Cafe lắp ghép bằng Container

Không gian sang trọng bên trong một ngôi nhà lắp ghép bằng Container

Ngôi nhà được lắp ghép từ nhiều Container

 

Quý khách hàng quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi xin vui lòng liên hệ:

NHANHE CO.,LTD
Địa chỉ: P201, Nhà A3, Khu TT Nam Đồng, P, Nam Đồng, Q, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 0462 943 199  Mobile: 0986 643 067  
Email: info@nhanhe.net
NHÀ MÁY 1: Thị trấn yên mỹ , Huyện yên mỹ, Tỉnh Hưng Yên
NHÀ MÁY 2:  Khu Công Nghiệp sông công, Thị xã sông Công, Tỉnh Thái Nguyên

 

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Tắt [X]