Lắp đặt toàn quốc
Dịch vụ linh động
Hỗ trợ 24/7 Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn

nhà khung thép lắp ghép

( Còn hàng )
Liên hệ
Sàn nhà khung thép lắp ghép có thể dùng tấm sàn bê tông nhẹ lắp ghép, hoặc đổ sàn bê tông tại chỗ. Bề mặt sàn hoàn thiện dùng các tấm sàn ceamboad, ván gỗ công nghiệp. hoặc tấm thảm trải sàn pvc, sàn
Đặt mua qua điện thoại (8h - 12h) 0986 643 067
Miễn phí lắp đặt và vận chuyển Bảo hành: Đang cập nhật

Cấu tạo móng nhà lắp ghép :

+ Do toàn bộ hệ khung, vách, sàn sử dụng các kết cấu nhẹ nên tải trọng truyền xuống móng của loại nhà lắp ghép thông thường tương đối nhỏ. Vì vậy hầu hết các kiểu nhà này sử dụng giải pháp móng đơn ( hay còn gọi là móng cốc) tại các vị trí chân cột. Đổ giằng bê tông cốt thép theo chu vi nhà.

Cấu tạo hệ khung thép:
+ Cột và dầm thép: Đối với các nhà có khẩu độ nhịp lớn, kết cấu khung thép được làm từ thép tổ hợp chữ I( thép SS400 : Fy=2350(Kg/cm2). Các thép tấm với độ dày khác nhau được hàn tổ hợp tại nhà máy, tạo thành các cấu kiện theo thiết kế tính toán trên phần mềm chuyên ngành.
Đối với các kiểu nhà nhịp nhỏ, bước gian vừa phải(3->5)m, cột thép thường được làm bằng tổ hợp thép 2C mạ kẽm hoặc hộp mạ kẽm dày từ 1,8mm dến 2,5mm. Để đảm bảo thẩm mỹ công trình, các kết cấu khung này được bao che bởi các phụ kiện tôn đồng mầu với các kết cấu khác.
+ Vì kèo nhà lắp ghép: Sử dụng  thép hộp hoặc thép góc được liên kết với cột, dầm thép bằng bulong và bản mã.
+ Xà gồ mái nhà lắp ghép: dùng thép dập nguội tạo hình chữ C, hoặc Z của các hãng cung cấp có thương hiệu trên thị trường hiện nay.
Ngoài ra Hung Long Steel chuyên cung cấp thiết kế, gia công lắp đặt khung thép kết cấu SMART TRUSS làm từ thanh THÉP MẠ NHÔM KẼM – CƯỜNG ĐỘ CAO (G550Mpa) – Sản phẩm độc quyền của hãng Bluescope Steel, sử dung làm khung thép mái nhà như: Khung thép mái Nhà Phố, nhà biệt thự, Resort, trường học….

khung nhà thép lắp ghép

                                       hình ảnh khung thép lắp ghép


Phần khung thép nhà lắp ghép được chế tạo trước tại nhà máy, được chia nhỏ thành các cấu kiện thuận lợi cho việc vận chuyển lắp ráp tại công trình. Hoặc nếu địa hình không cho phép thì có thể vận chuyển vật liệu thủ công và chế tạo tại công trình.
– Tường bao che xung quanh của nhà lắp ghép : Đối với các công trình có yêu cầu về an ninh nên sử dụng tường bao che bằng các vật liệu nhẹ như gạch bê tông nhẹ- giá cả thấp hơn gạch đỏ truyền thống, có ưu điểm nhẹ, thi công nhanh. Đối với các công trình tạm thời, để giảm chi phí xây dựng, có thể sử dụng các tấm panel nhẹ  (tôn + xốp + tôn) cách âm, cách nhiệt để thay thế tường xây. Chiều dày sản phẩm  50mm đến 100mm. Phần khung nhà lắp ghép
– Vách ngăn phòng của nhà lắp ghép : sử dụng  (tôn + xốp + tôn) cách âm, cách nhiệt. Chiều dày sản phẩm  50mm đến 100mm. Giá thành rất cạnh tranh so với vật liệu truyền thồng, thi công nhanh gọn, không bị ẩm mốc, với các màu khác nhau, màu giả gỗ… tạo kiến trúc thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn.
 Cửa đi nhà lắp ghép: Cửa nhựa lõi thép gia cường hoặc các loại cửa truyền thống.
– Cửa sổ nhà lắp ghép : cửa mở trượt khung nhôm kính hoặc cửa nhựa lõi thép.
– Trần nhà khung thép: Trần thạch cao khung xương hoặc trần tôn vân gỗ dày 2,5mm, trần panel tùy theo yêu cầu của khách hàng.
–Sàn nhà khung thép lắp ghép  có thể dùng tấm sàn bê tông nhẹ lắp ghép, hoặc đổ sàn bê tông tại chỗ. Bề mặt sàn hoàn thiện dùng các tấm sàn ceamboad, ván gỗ công nghiệp. hoặc tấm thảm trải sàn pvc, sàn gỗ công nghiệp, hoặc lát gạch truyền thống…

khung nhà thép lắp ghép

                                                 khung nhà thép lắp ghép

Xem thêm: nhà thép lắp ghép

 

Quý khách có thể tham khảo thêm sản phẩm của chúng tôi tại website:

http://nhanhe.net/

Nhà lắp ghép giá rẻ =>  http://nhanhe.net/nha-lap-ghep-nha-di-dong-b2420358.html

Nhà lắp ghép 2 tầng => http://nhanhe.net/nha-lap-ghep-2-tang-b2420373.html

sanwich-panels =>  http://nhanhe.net/sanwich-panels-b2420359.html

Xốp cách nhiệt EPS =>  http://nhanhe.net/xop-cach-nhiet-eps-b2420367.html

Mọi chi tiết xin liên hệ:

NHANHE CO.,LTD
Địa chỉ: P201, Nhà A3, Khu TT Nam Đồng, P, Nam Đồng, Q, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại : 0462 943 199
Email:info@nhanhe.net

Nội dung tùy chỉnh viết ở đây
Tắt [X]