Lắp đặt toàn quốc
Dịch vụ linh động
Hỗ trợ 24/7 Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn

Mách bạn 5 bí quyết giúp tiết kiệm chi phí khi xây nhà

Bạn đang có kế hoạch xây dựng một ngôi nhà, hãy cùng Nhà Nhẹ tìm hiểu những bí quyết giúp bạn tiết kiệm chi phí khi xây dựng nhà ở nhé.

Quy trình xây dựng nhà ở cơ bản bạn cần phải nắm rõ

Chi phí xây dựng nhà lắp ghép hết bao nhiêu?

1. Phần chuẩn bị khi xây nhà

Trước khi bắt đầu xây dựng nhà ở điều quan trọng đầu tiên đó là khâu chuẩn bị. Bạn cần phải xác định được kinh phí để xây dựng ngôi nhà của mình. Bạn có thể tham khảo người thân, bạn bè hoặc các đơn vị thiết kế nhà để có những lời khuyên đúng đắn nhất. Bên cạnh đó, chủ nhà cần ước tính được số phòng cần xây là những phòng gì và nhất là dự toán tổng kinh phí cho ngôi nhà để chuẩn bị trước lượng tài chính .

2. Phần thiết kế ngôi nhà

Sau khi đã xác định được chi phí cũng như những nhu cầu mà mình muốn xây dựng, bạn có thể chọn mẫu có sẵn rồi từ chỉnh sửa cho phù hợp với nhu cầu của gia đình. Ngoài ra, để thiết kế ngôi nhà được chuyên nghiệp và đẹp hơn phù hợp với những nhu cầu của gia đình mình bạn có thể lựa chọn các đơn vị chuyên thiết kế nhà để thiết kế ngôi nhà đep mà vẫn tiết kiệm được chi phí. 

3. Mua vật liệu xây dựng

Việc lựa chọn vật liệu xây dựng giúp tối ưu chi phí nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng của công trình là điều vô cùng quan trọng. Để tiết kiệm chi phí bạn có thể xây dựng những ngôi nhà lắp ghép sử dụng vật liệu siêu nhẹ. Bạn nên xem vật liệu thật kỹ trước khi quyết định mua , tránh mua phải vật liệu chất lượng kém và lên ngân sách cho việc mua vật liệu, dự trù chi phí phát sinh .

4. Chọn nhà thầu thi công

Nếu bạn rành về xây dựng , bạn có thể là chủ thầu của chính ngôi nhà mình và như vậy bạn sẽ tiết kiệm được 10% chi phí xây dựng . Nếu thuê nhà thầu thì cần thuê một nhà thầu uy tín và chủ nhà cần giám sát chặt chẽ trong suốt quá trình xây nhà . Có như vậy mới đảm bảo công trình thi công đảm bảo chất lượng và đúng tiến độ cho phép mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác .

5. Tận dụng nhân công có sẵn

Để tối ưu chi phí trong quá trình xây nhà bạn có thể tận dụng thời gian rãnh của các thành viên trong gia đình để có thể làm các phần việc như lát sàn, sơn tường, thiết kế cảnh quan sân vườn…Cách làm này vừa giúp giảm chi phí thuê nhân công, ngôi nhà được trang trí theo sở thích riêng và các thành viên trở nên gắn bó hơn.

 

 

Lỗi liquid: Không thể biến đổi String thành input có kiểu String Lỗi liquid: Không thể biến đổi String thành input có kiểu String
Tắt [X]