Lắp đặt toàn quốc
Dịch vụ linh động
Hỗ trợ 24/7 Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn

Lắp ghép nhà không gian nhịp lớn

Nhà lắp ghép không gian nhịp lớn là gì?

Nhà lắp ghép có không gian nhịp lớn là các công trình có khẩu độ không gian nhịp lớn > 40m như các sân vận động, sân bay, nhà ga, nhà máy,,...không gian nhịp lớn tạo ra loại mái không gian dạng lưới. Hệ không gian nhịp lớn là hệ kết cấu giàn mà các phần tử kết cấu của nó chịu lựa theo nhiều chiều trong không gian.

Ưu điểm của nhà lắp ghép không gian nhịp lớn

Kết cấu nhà lắp ghép không gian nhịp lớn sử dụng trong việc xây dựng các công trình công cộng lớn do đố tận dụng tối đa khả năng làm việc của các thanh chịu lực dọc dẫn đến tiết kiệm vật liệu và an toàn khi sử dụng.

Nnà lắp ghép không gian nhịp lớn tận dụng được khả năng làm việc của vật liệu, vì các thanh giàn làm nhà lắp ghép giá rẻ này làm việc theo sơ đồ thanh chịu kéo nén đúng tâm làm ứng suất tại mọi điểm trên bề mặt cắt ngang là như nhau. Nhờ vào đặc điểm này mà trọng lượng riêng của giàn nhà lắp ghép thường nhỏ hơn so với kết cấu thép thông thường và rất có lợi về mặt kinh tế cũng như kết cấu.

Một số mẫu mái lưới của nhà lắp ghép không gian nhịp lớn

Xây nhà lắp ghép không gian nhịp lớn với khẩu độ có nhiều hình dáng đặc biệt và nhu cầu thi công để làm cung thể thao, sân vận động, nhà ga, nhà xưởng,...và được lắp ghép xây dựng ở nhiều nơi. Chẳng hạn một số công trình lắp ghép nhà không gian nhịp lớn như nhà thi đấu Quận Ngựa, nhà thi đấu thể thao Nam Định, sân bay quốc tế Nội Bài,...

Quý khách hàng quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi xin vui lòng liên hệ:

NHANHE CO.,LTD
Địa chỉ: P201, Nhà A3, Khu TT Nam Đồng, P, Nam Đồng, Q, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 0462 943 199  Mobile: 0986 643 067  
Email: info@nhanhe.net
NHÀ MÁY 1: Thị trấn yên mỹ , Huyện yên mỹ, Tỉnh Hưng Yên
NHÀ MÁY 2:  Khu Công Nghiệp sông công, Thị xã sông Công, Tỉnh Thái Nguyên

Lỗi liquid: Không thể biến đổi String thành input có kiểu String Lỗi liquid: Không thể biến đổi String thành input có kiểu String
Tắt [X]