Lắp đặt toàn quốc
Dịch vụ linh động
Hỗ trợ 24/7 Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn

Kết cấu nhà lắp ghép như thế nào?

Xem thêm: Nhà lắp ghép là gì?

Nhà lắp ghép giá rẻ hiện nay được sử dụng rộng rãi đặc biệt tại các công trình xây dựng nhà ở công nhân, nhà ở xã hội,..với thiết kế đơn giản bền đẹp nhà lắp ghép ứng dụng mang lại hiệu quả cao về nhiều mặt. 

Kết cấu một ngôi nhà lắp ghép thông thường gồm 4 thành phần chính: Khung chính(cột, kèo thép); thành phần kết cấu thứ yếu khác: xà gồ, dầm...;tấm thép tạo hình; tôn lợp mái.

Để xây dựng một ngôi nhà lắp ghép hoàn chỉnh đảm bảo các yếu tố về chi phí, diện tích thi công và mục đích sử dụng của gia chủ cần tính toán kỹ lượng dựa trên những tiêu chí ảnh hưởng chính đến ngôi nhà lắp ghép. 

Để lên kế hoạch xây dựng một ngôi nhà lắp ghép bền đẹp bạn cần xác định được các thông số cơ bản như: 

Bản vẻ kết cấu một ngôi nhà lắp ghép 2 tầng

Chiều rộng nhà lắp ghép: Chiều rộng của nhà lắp ghép tùy thuộc vào yêu cầu của gia chủ. Không hạn chế về chiều rộng nhà. Chiều rộng nhà được tính từ mép ngoài tường đến mép ngoài tường.

Chiều dài nhà: Chiều dài của nhà tùy thuộc vào yêu cầu. Không hạn chế về chiều dài nhà. Chiều dài nhà được tính từ mép ngoài tường đến mép ngoài tường.

Chiều cao nhà: Chiều cao của nhà tùy thuộc vào yêu cầu. Chiều cao nhà được tính từ chân cột đến diềm mái (giao giữa tôn mái và tôn tường).

Độ dốc mái: Độ dốc mái ảnh hưởng đến việc thoát nước mưa ở trên mái. Thông thường, độ dốc mái được lấy i = 15%

Bước cột: Bước cột là khoảng cách giữa các cột theo phương dọc nhà. Bước cột được xác định dựa vào chiều dài của nhà và mục đích sử dụng trong nhà.

Tải trọng: Tải trọng tính toán tác động lên công trình bao gồm các loại tải trọng sau: trọng lượng bản thân, hoạt tải mái, tải trọng gió, tải trọng cầu trục, tải trọng sàn, Tải trọng sử dụng...

Với kết cấu nhà lắp ghép đơn giản để xây dựng một ngôi nhà lắp ghép giá rẻ không mất quá nhiều thời gian, nhân công cũng như tiết kiệm được chi phí tối đa chỉ bằng 1/3 so với thi công một công trình nhà ở truyền thống. Nhà lắp ghép có thể được xây dựng với kết cấu nhà lắp ghép 1 tầng, nhà lắp ghép 2 tầng, hoặc nhà lắp ghép 3 tầng phụ thuộc vào nhu cầu của người sử dụng.

Quý khách hàng quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi xin vui lòng liên hệ:

NHANHE CO.,LTD
Địa chỉ: P201, Nhà A3, Khu TT Nam Đồng, P, Nam Đồng, Q, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 0462 943 199  Mobile: 0986 643 067  
Email: info@nhanhe.net
NHÀ MÁY 1: Thị trấn yên mỹ , Huyện yên mỹ, Tỉnh Hưng Yên
NHÀ MÁY 2:  Khu Công Nghiệp sông công, Thị xã sông Công, Tỉnh Thái Nguyên

 

 

Lỗi liquid: Không thể biến đổi String thành input có kiểu String Lỗi liquid: Không thể biến đổi String thành input có kiểu String
Tắt [X]